Headlines News :

Home » » อาร์เนเซ่นชี้ดาวรุ่ง สิงห์คึกหลังตอร์เรสย้ายมา

อาร์เนเซ่นชี้ดาวรุ่ง สิงห์คึกหลังตอร์เรสย้ายมา

Written By Hot-Tips on วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 | 08:58


        แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ.กีฬาสโมสร เชลซี มั่นใจ การที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ย้ายมาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นดาวรุ่งในทีมให้มุ่งมั่นพัฒนาฝีเท้า เพื่อก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ให้ได้ พร้อมยัน ตัวเองประสบความสำเร็จในการทำหน้าที่ตามที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมต้องการแล้ว

     แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เชื่อว่า การย้ายมาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเจ้าของค่าตัวสูงสุดของเกาะอังกฤษ มูลค่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) จะไม่เป็นการเข้ามาขัดขวางโอกาสของบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งในทีมในการก้าวขึ้น สู่ทีมชุดใหญ่ แต่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเขาในการมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองยิ่งขึ้นไปด้วย ซ้ำ


      อาร์เนเซ่น วัย 54 ปี เผยผ่าน "บีบีซี เรดิโอ ไฟฟ์ไลฟ์" สถานีวิทยุในอังกฤษ ว่า "หากคุณได้หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกมาสู่ทีม ทุกๆ คนก็ต้องมีความสุขแน่ สิ่งนี้จะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ เขาเป็นแชมป์ยุโรปและแชมป์โลก เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก บรรดาผู้เล่นดาวรุ่งต้องการคนที่จะเข้ามาเป็นตัวอย่างที่เป็นพวกดาวดัง พวกเขาคิดว่า เราอาจจะได้ซ้อมร่วมกับ ตอร์เรส และพวกเขาก็ได้ซ้อมร่วมกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา มาเป็นเวลา 7 ปี ผู้เล่นดาวรุ่งได้เรียนรู้อะไรมากมายจากพวกเขาและจะทำมันในทุกๆ วัน ผมมองสิ่งนั้นในแง่ดี เพราะเราได้คว้าผู้เล่นเข้ามาสู่ทีม มันไม่ได้เป็นการปิดโอกาสคนอื่น เราต้องทำให้แน่ใจว่าเด็กคนอื่นก็ดีพอเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม"


      ขณะ เดียวกัน อาร์เนเซ่น ซึ่งจะอำลาทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ยังยืนยัน ตนได้ประสบความสำเร็จในหน้าที่ของตัวเองตามความต้องการของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


      "เมื่อ โรมัน ได้ตั้งศูนย์ฝึกเยาวชนขึ้นมา เขาก็เชื่อมั่นกับมันและให้เวลากับเราเสมอมา แต่ในทางกลับกันเขาก็รู้ และต้องการที่จะให้เราคว้าแชมป์ ดังนั้น คุณจะต้องเซ็นสัญญานักเตะจากภายนอกเสมอ เมื่อผมพูดกับเขา ผมถามเขาถึงสิ่งที่ต้องการจากตัวผมและเขาบอกว่า ในปี 2010 หากเราสามารถดันนักเตะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ผมก็จะรู้สึกพอใจ แต่หากคุณอยากเป็นทีมชั้นยอด คุณจำเป็นต้องมีนักเตะที่ดีที่สุด หากคุณมีผู้เล่นดาวรุ่งมาก คุณก็อาจจะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้มาก แต่มันก็ขึ้นอยู่กับปรัชญาการทำทีมของสโมสร เราต้องการคว้าแชมป์ทุกๆ รายการในทุกๆ ปี ทำให้ชัดเจนว่าเราต้องการผู้เล่นที่ดีที่สุดมาอยู่ในทีม" อาร์เนเซ่น ทิ้งท้าย
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ทีเด็ดบอลดัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger